Điểm mặt các ''Ông lớn'' tại vòng loại Liên Minh Tournament [P2]

Điểm mặt các ”Ông lớn” tại vòng loại Liên Minh Tournament [P2]

Tiếp theo phần trước, các bạn hãy cùng RGN tìm hiểu thêm về tình hình 5 “ông lớn” khác trong Top 16 Liên Minh Tournament. 

♥ PRO.DN

Phong độ thất thường của PRO.DN luôn là câu hỏi lớn, đồng thời là sự e dè cho các đối thủ khi gặp những chàng trai miền Trung này. 2012 có thể nói là năm thăng hoa của PRO.DN khi tỏa sáng tại VEC 2012, hạ gục The.First trước sự bất ngờ của hàng trăm khán giải, hay đánh bại Doping để đăng quang 1st Liên minh Tournament hạng 1. Chắc chắn Rita, Ry*Galaxy, Cogu và những người đồng đội mới sẽ vẫn là thế lực lớn của miền Trung , còn tại Liên minh Tour 3 miền, sẽ không thể nói trước điều gì…

Buổi offline của clan PRO.DN (Nguồn: PRO.DN Facebook)

♥ aE.t0p.Hunt3r

Chiến thắng của aE.t0p.Hunt3r trước các ông lớn như Unnamed (10-0) hay Boss.CFVN lại là một dấu hỏi nữa dành cho miền Trung. Không sở hữu những nhân vật quá nổi tiếng, nhưng aE.t0p.Hunt3r lại luôn gây bất ngờ cho nhiều người bởi những chiến thắng không tưởng. Luôn có những nghi vấn xung quanh chiến thắng của họ, nhưng không ai tìm ra được bằng chứng để chứng tỏ rằng họ gian lận. Vì thế các đối thủ khác hãy dè chừng, không có gì là không thể với ẩn số miền Trung này !

♥ The.First

Thất bại tại VEC 2012 , đánh mất cơ hội tham dự WCG 2012 có thể là khoảnh khắc ảm đạm đối với The.First nói riêng, và cộng đồng CF miền Nam nói chung. Thế nhưng họ đã trở lại ngay sau đó tại Super Cup 2012 cùng đội hình mới gồm Tipo, Bot, Hiep*su, Thubeo và Rùa của Natus Vincere đã góp phần đưa Liên minh HCM trở thành nhà vô địch Super Cup mùa 1. Tuy nhiên gần đây đã có những sự thay đổi nhân sự của nhiều team thi đấu gây ảnh hưởng đến The.First. Liệu họ có bổ sung thêm nhân tố – vũ khí bí mật nào để giữ vững ngôi vương vô địch Super Cup ?

The.First đăng quang WCG Việt Nam 2012

♥ Boss.CFVN

Chưa bao giờ đạt đến vị trí cao nhất, nhưng cũng không bao giờ bỏ cuộc. Boss.CFVN là như thế. Gác lại những đóng góp của lão làng này với xã hội, để đánh giá về thực lực thi đấu thì Boss.CFVN có những tên tuổi như B*Putin, Kai, Seven ,Aly, Sir(Navi Natus) …đều là những thành viên đã từng làm mưa làm gió.Có thể vì kém duyên với các giải đấu nên Boss.CFVN chưa thực sự tỏa sáng. Boss.CFVN mùa 2 với sự trở lại của Rùa, bù đắp cho sự ra đi của Seven,Aly sang A.O.K hay Sir nghỉ thi đấu. Tất cả sẽ là câu chuyện dài ở phía trước …

♥ A.O.K 

Vắng bóng một thời gian, A.O.K tưởng chừng như đã rơi vào quên lãng sau khi tham dự chung kết Quốc gia VEC 2011. Không có một động thái thi đấu, một giải thưởng, A.O.K chỉ còn là cái tên đại diện. Thế nhưng tại Liên minh Tour mùa 2 này họ đã trở lại. Sự xuất hiện của Seven ( 7), Tyni ( Natus Vincere) , Aly,… trong đội hình mới sẽ giúp cho cái tên A.O.K trở lại chiến trường, nơi những anh em miền Nam đang chờ đợi họ để củng cố lực lượng trước miền Bắc và miền Trung.

Kết

Sẽ còn nhiều cái tên lên tiếng trong Liên minh Tournament Mùa 2. Hãy cùng RGN đồng hành những trận đấu khuôn khổ vòng loại Liên minh Tournament 2013 nhé!

Similar Posts