B2W – CSer.Gaming : Khởi đầu cho một cơ hội mới

B2W – CSer.Gaming : Khởi đầu cho một cơ hội mới

Với những cái tên như D@rkLord, TLJ, dRa, Tron hay Buzi, B2W và CSer.Gaming đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng CS 1.6 .Thế nhưng ngày 27/1 vừa rồi, họ đã xuất hiện tại Liên minh Tournament vòng sơ loại của Đột kích với tư cách khác: Tân binh của làng Đột kích Việt Nam.

2 tuần trước vòng sơ loại, team b2W chính thức bắt tay vào training, khó khăn đầu tiên họ gặp phải chính là làm quen với 13 map thi đấu và kho súng khổng lồ của Đột kích. Xác định sẵn tinh thần “mua hành” để nghiên cứu tactics, cả 5 thành viên đều miệt mài “ăn hành” cho mục tiêu lớn hơn phía trước.

Chăm chỉ luyện tập, “mua hành”

Sau 2 tuần thích nghi với sự khác biệt giữa Đột kích và CS 1.6, team b2W đã chuẩn bị tinh thần khá tốt để bước vào trận đấu vòng sơ loại Liên minh Tournament. Đặc cách vòng 1 sơ loại là một bất ngờ lớn dành cho b2W từ phía BTC, và khi tiếp tục thi đấu vòng 2 sơ loại, họ đã gặp phải một đối thủ được đánh giá là “ tuổi trẻ tài cao” của Đột kích Hà Nội – Net2013 (NetNom).

Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm hơn cùng với lợi thế map quen thuộc, lượt thi đấu đầu tiên Net2013 đã áp đảo b2W tại map Pháo đài với tỉ số 5-1. Tưởng chừng như mọi thứ sẽ rơi vào bế tắc khi sau lượt đổi bên, Net2013 lại tiếp tục ghi điểm ngay round đấu đầu tiên, báo trước một kết quả không mấy khả quan cho b2W. Với sự cổ vũ của các team tại Cyzone 1, b2W đã bật lại 5 round liên tiếp, cầm hòa Net2013 với tỉ số 1-5, 5-1 và bước vào extra D.M Xưởng tàu Hỏa 40 mạng đổi bên. Do chưa quen với hình thức thi đấu extra này nên 5 thành viên b2W dù đã thể hiện khá thành công, họ vẫn phải rời giải đấu với kết quả thua sát nút 38-40.

Vô số câu hỏi từ các VĐV về danh tính của b2W, về sự bất ngờ khi thi đấu không có súng lục, M4 chuẩn xác của Nort (Tron), xử lí tinh tế của EnemY (dRa), chuyên gia rush mid bắt người TaeYeon (D@rkLord), nắm bắt tactics như Buzi và sau 2 tuần training, Nomes (TLJ) đã trở thành cái tên gắn liền với khẩu AWM Gold nổi tiếng.

Nomes, Buzi, TaeYeon (Koi), Nort, EnemY

Với nền tảng vững chắc về trình độ, cũng như khả năng nắm bắt tactics và tâm lí thi đấu chuyên nghiệp của các thành viên đã từng tham gia giải đấu quốc tế và việc luyện tập chăm chỉ sẽ khiến b2W trở thành dấu hỏi lớn trong các giải đấu sắp tới .

Similar Posts