IG đối đầu Najin Sword ở trận khởi tranh vòng loại Starwar League

IG đối đầu Najin Sword ở trận khởi tranh vòng loại Starwar League

Vòng bảng của giải kết thúc với với một số bất ngờ. Một số đội danh tiếng như Najin Shield, SK Telecom, MVP White và Gaming LGD đã phải rời cuộc chơi sớm khi không giành được ba vị trí dẫn đầu.

Trận đấu mở màn vòng loại trực tiếp là cuộc đối đầu giữa Invictus Gaming gặp Najin Sword diễn ra lúc 18h00 ngày 26/3 theo giờ Việt Nam.  IG được biết đến là đội có sức mạnh đứng thứ hai ở Trung Quốc và vừa chấm dứt chuỗi 6 tháng chiến thắng liên tục của WE tại Tencent LoL Pro League​ (LPL) vừa mới kết thúc. Najin Sword – nhà vô địch OGN Mùa Đông ở Hàn Quốc sau chiến thắng áp đảo 3-0 trước CJ Frost cũng là một đội rất mạnh. Do đó, đây hứa hẹn là một trận đấu rất đáng được chờ đợi. Đội thua cuộc sẽ phải xuống nhánh thua gặp Taipei Snipers.

Invictus Gaming sau thành công LPL có làm nên chuyện?

Hay MakNoon sẽ dẫn dắt Najin Sword đến chiến thắng.

Ở cặp đấu còn lại, đương kim vô địch IPL 5 là Wolrd Elite đối đầu với nhà vô địch thế giới mùa giải thứ hai là Taipei Assassins vào 28/3. Cho đến khi thua iG, WE đang có chuỗi thành tích 41 trận toàn thắng. Nhưng Taipei Assassins cũng có thành tích ấn tượng không kém là 20-0 tại GPL và được mọi người cho rằng là đội tuyển có lối đáng hấp dẫn nhất châu Á. Đội thua cặp đấu này sẽ gặp Positive Energy diễn ra vào 3/4.

Rapture Gaming Network sẽ thông tin diễn biến và kết quả của các cặp đấu đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

Similar Posts