Tổng hợp kết quả ngày đầu Armaggedon Dota 2 GSA Singapore

Tổng hợp kết quả ngày đầu Armaggedon Dota 2 GSA Singapore

Ngày hôm qua 23/3/2013, vòng loại Singapore của giải đấu hấp dẫn Armaggedon Dota 2 Grand Slam Asia đã diễn ra tại H.I.G.H Cyber cafe, thành phố Singapore với 8 bảng đấu quyết liệt. Cũng trong vòng bảng, các topteam như First Departure, PSY, Harrosh, Sohajior and Cherub đều có được những chiến thắng quan trọng nhưng tương đối dễ dàng trước các đối thủ thua kém về đẳng cấp. Các team nói trên đều lọt vào vòng tứ kết để thi đấu theo thể thức Double Elimination như thường thấy ở nhiều sự kiện eSports quốc tế. 

Ngày hôm nay 24/3/2013, chúng ta sẽ được xem những trận đấu trong khuôn khổ từ bảng I tới bảng P để chọn tiếp ra những gương mặt còn lại vào tứ kết. Đáng chú ý, có thể nhắc tới team USAPHSG (Neolution.Int) – 2 game thủ người Philippine của họ là NinjasBoongie và Foxx hiện đang ở Singapore hội họp với 3 thành viên còn lại. Nhiều khả năng trong ngày mai USAPHSG cũng sẽ có được các chiến thắng dễ dàng. 

Để xem trực tiếp các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay, các bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ sau: http://www.twitch.tv/rapturegaming

Một vài trận đấu hay trong vòng bảng Armaggedon Dota 2 Grand Slam Asia Sinagpore:

Similar Posts