SEA League ngày thi đấu thứ 2 – Bien Hoa Assassin ra quân

SEA League ngày thi đấu thứ 2 – Bien Hoa Assassin ra quân

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất ở hai bảng đấu là bảng A và bảng B. Không ngoài dự đoán khi First Departure đã dễ dàng có được những chiến thắng tuyệt đối để xếp hạng nhất bảng A. Ở bảng B, Zenith với sự “hỗ trợ” của game thủ hàng đầu thế giới Chuan đã dễ dàng đứng nhất mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Trong ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành với SEA League ở hai bảng đấu còn lại và C và D. Hãy cùng tìm hiểu về thực lực của các đội trong 2 bảng này.

Bảng C

Neolution.eSports: Một trong những đội DOTA được đầu tư rất nhiều bởi Neolution, ngoài ra còn được sự tư vấn từ HLV Mushi của đội NeoES.Orange. Chắc chắn Neolution.ES sẽ cho mọi người thấy họ đã có những bước tiến như thế nào với đội hình mới.

Ritter-Moest: Đây là một đội DOTA trẻ của Indonesia. Theo đánh giá thì họ là đội yếu  nhất trong bảng C này. Tuy nhiên, chúng ta cứ chờ xem biết đâu họ sẽ làm nên điều bất ngờ, Indonesia có những lối đánh rất dị trong các giải đấu trong khu vực.

Neolution.Orange: Đội hình mới của Orange với 2 thành viên đến từ MUFC là Ohaiyo và Net thật sự rất mạnh. Họ đã thi đấu vượt trội hoàn toàn so với invasion.Gigabyte trong trận showmatch gần đây. Giải đấu này chắc chắn sẽ là nơi để các thành viên của Orange trình diễn sức mạnh của những “gosu” hàng đầu Đông Nam Á.

Đoàn quân Neolution Orange tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình

iDeal.GIGABYTE: Có lẽ rất ít người biết đến iDeal của Thái Lan, họ là đội tương đối mạnh những trình độ của họ vẫn chỉ đạt tầm trung bình khá của khu vực Đông Nam Á. Rất khó để họ có thể làm được điều kỳ diệu tại giải đấu lần này.

Dự đoán: cặp đôi của Neolution sẽ vào vòng trong là Neolution.Orange và Neolution.eSports.

Bảng D:

Neolution.Int: Một đội vừa được tài trợ của Neolution, họ có trình độ cá nhân rất khá, xét theo thứ hạng tại Singapore thì có lẽ họ đang đứng sau Zenith, Flash eSports và First Departure. Tuy nhiên, thực lực của các đội đến từ Singapore là rất đáng gờm, có thể nói Singapore chính là cái nôi của DOTA 2 ở khu vực Đông Nam Á.

Pacific.eMaxx: không cần nói nhiều về đội này chắc mọi người cũng biết đến họ nằm trong 5 đội hàng đầu của Philippine. Pacific.eMaxx đã có những chức vô địch liên tục tại GEST IDC Dota, nhưng trên đấu trường DOTA 2 thì có vẻ khá khó khăn, họ vẫn chưa quen với DOTA 2. Nhưng thực lực của người Philippine thì tất cả mọi người đều không thể phủ nhận được. Chắc chắn Pacific.eMaxx sẽ tiến sâu tại giải đấu này.

Biên Hòa Assassin: Đại diện thứ 2 của Việt Nam, BHA được đánh giá là một đội gây ra nhiều đột biến. Có những lúc các game thủ của họ “lên đồng” và đánh rất hay, chúng ta hãy cùng hi vọng tối nay game thủ QQ và Niny sẽ “lên đồng” để những người hâm mộ Dota của Việt Nam thật mãn nhãn.

Cùng cổ vũ cho đại diện Việt Nam Biên Hòa Assassin

MSIEvoGT.TnC: một Top team khác của Philippines, TnC được đánh giá là đội mạnh nhất tại bảng đấu này.

Dự đoán: MSIEvoGT.TnC và Neolution.int sẽ vào vòng trong.

Similar Posts