Rộ tin đồn Thủy Hử Truyền Kỳ sắp đóng cửa

Rộ tin đồn Thủy Hử Truyền Kỳ sắp đóng cửa

Là là một MMO 3D ra mắt khoảng tháng 10 năm ngoái, Thủy Hử Truyền Kỳ cùng một số MMO 3D khác được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt thị trường game Việt lúc bấy giờ. Quả thực, với phong cách kiếm hiệp quen thuộc cộng đồ họa 3D khá bắt mắt, game đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng game vẫn được vận hành suôn sẻ thì gần đây, không biết xuất phát từ đâu mà người chơi của Thủy Hử Truyền Kỳ náo loạn vì tin đồn Game5 sắp đóng cửa sản phẩm này. Nếu chỉ có mỗi một tin đồn thất thiệt này thì người chơi đã không lo lắng đến như vậy. Nó được củng cố thềm bởi những dấu hiệu “buông tay” của NPH trong thời gian qua và đây là điều đáng ngại nhất.

Sự thờ ơ của Game5 đã thể hiện rõ từ đợt tết Quý Tỵ vừa rồi, trong khi các game khác đều náo nhiệt với event tết thì Thủy Hử Truyền Kỳ lại im ắng đến khó hiểu. Còn hiện tại, dạo qua trang chủ và diễn đàn của Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ thấy các hoạt động, event đang dần thưa vắng. Lần cập nhật thông tin gần nhất đã cách đây gần một tháng, đó là thông báo về bảo trì kênh nạp thẻ mà đến bây giờ vẫn chưa xong. Còn trên diễn đàn, người chơi lo lắng lập nhiều topic mong nhận được phản hồi của NHP để xua tan những lời đồn thổi nhưng chỉ nhận được sự im lặng.

Hiện tại, thông tin Thủy Hử Truyền Kỳ sắp đó cửa vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn nhưng nhiều người đã sớm cho đó là thật. Những game thủ ít gắn bó đã rục rịch “gói gém” để rời đi, chỉ còn những người đã đầu tư nhiều tiền bạc và công sức đang lo lắng cho viễn cảnh đen tối phía trước. Nếu Game5 không sớm có những hành động cần thiết thì chỉ e khi tin đồn bị xóa bỏ thì cũng chẳng ai còn quan tâm đến điều đó nữa.

Similar Posts