Bộ sưu tập Rifle xuất hiện cùng ''Điệp vụ Hoa Hồng''

Bộ sưu tập Rifle xuất hiện cùng ”Điệp vụ Hoa Hồng”

Khác hẳn so với các lần cập nhật trước, tại bản cập nhật này Đột Kích tung ra cộng đồng dòng súng Rifle (súng trường) – dòng vũ khí được ưa chuộng nhất của thể loại game FPS. Mặc dù hầu hết game thủ đều chọn cho mình dòng Sniper với khả năng “one shot one kill”, nhưng một số thì cho rằng Rifle mới chính là ông trùm trên chiến trường với tính năng “xả đạn” khủng khiếp chuyên dùng cho game thủ thích xông pha trên chiến trường.

 Trailer bản cập nhật “Điệp vụ hoa hồng” với cuộc đổ bộ của “Đội quân Rifle”

Điểm qua “Đội quân Rifle” góp mặt trong “Điệp vụ hoa hồng” lần này gồm 4 vũ khí mới, trong đó nổi bật là “truyền nhân” kế tiếp của dòng Scarlight danh tiếng trong game – ScarLight Stripes

Bề ngoài đơn giản nhưng sức mạnh khó lường

Tiếp theo được dành cho KTR – 08 vũ khí mang dáng dấp của AK-47 huyền thoại với bản nâng cấp của AK-47, KTR – 08 thực sự chứng tỏ bản lĩnh trên chiến trường. Đặc biệt vũ khí này sẽ tới tay game thủ bằng GP nên mọi người đều có cơ hội sở hữu sức mạnh này.

Vũ khí mới này sẽ xuất hiện trong Shop GP của Đột Kích

 Trailer KTR – 08 đầy uy lực trong trận chiến

Đối thủ truyền kiếp của AK-47 trong dòng súng trường là M4A1 cũng xuất hiện trong bản cập nhật lần này – Khẩu AT15 Afghan sẽ xuất hiện với những đặc điểm nổi bật của dòng súng trường quân sự của Mỹ như: “độ chính xác đáng ngạc nhiên, hỏa lực khá và tốc độ reload tốt cùng âm thanh hấp dẫn” (theo Crossfire Wiki)

Trailer giới thiệu về AT15- Afgtan

Bên cạnh việc cập nhật dòng vũ khí mà bất cứ game thủ nào cũng có thể sử dụng được thì hầu hết các loại súng mới này sẽ có mặt ngay trên shop giúp  người chơi dễ dàng sở hữu. Việc làm này chắc chắn sẽ giúp “cân bằng vũ trang” giữa những game thủ chơi và không cần đầu tư quá lớn vào game.

RGP – gương mặt cuối cùng của “Đội quân Rifle”

Ngoài ra, trong bản cập nhật “Điệp vụ hoa hồng”  thì bản đồ phổ biến và được yêu thích trong game là “Tàu chở hàng” sẽ xuất hiện trong một chế độ “Đào tẩu” hi vọng sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho game thủ.

Chế độ đào tẩu trở lại với bản đồ“Tàu chở hàng”

Nhìn chung bản cập nhật này chính là món quà “lì xì” của NPH dành cho cộng đồng của mình với tiêu chí kinh tế và hiệu quả mà hầu hết các game thủ Đột Kích đều háo hức. Nhưng game thủ Đột kích sẽ phải đợi đến ngày 28/2 để có cơ hội trải nghiệm sức mạnh thực sự của “Đội quân Rifle”.

Similar Posts