Cùng trò chuyện với “Công chúa băng giá” BinBon

BinBon là một nữ cosplay của Việt Nam đang rất nổi tiếng trên các trang tin và các fanpage Dota 2 của Việt Nam. Chúng ta hãy cùng RGN trò chuyện với bạn gái đầy cá tính này nhé.

RGN: Xin chào BinBon, đầu tiên bạn có thể tự giới thiệu về mình được không?

BinBon: Chào các bạn, mình tên thật là Bảo Như, nhưng mọi người hay gọi mình là BinBon. Mình chơi Dota 2 cũng lâu rồi, không nhớ rõ lúc nào nữa (hì hì). Với kinh nghiệm cosplay 4 năm của mình, mình đã quyết định thử cos nhân vật của Dota 2. Mà cos Dota 2 thì khó cos nhất ấy.

RGN: Dota là một game có rất ít bạn gái chơi, có lẽ vì nó quá khó và một phần vì những vị tướng trong Dota có vẻ khá “ xấu xí “. Điều gì đã khiến bạn yêu thích tựa game này?

BinBon: À bản thân mình thấy các tướng trong Dota 2 hoàn toàn không xấu xí chút nào. Còn về việc mình thích Dota 2 là tình cờ mình nhìn thấy một trận game do bạn mình watch trên quán trà sữa, mình bị Rylai hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.. Ngoài ra phải nói đồ họa của Dota 2 cực đỉnh.

RGN: Theo mình thấy thì bộ đồ cosplay Rylai của bạn rất đẹp, ai đã giúp bạn làm bộ đồ ấy vậy?

BinBon: Đồ cos mình thường đặt may hết ^^, còn các phụ kiện lặt vặt thì mình tự làm.

RGN: Theo mình được biết thì chi phí cho các bộ cosplay không hề rẻ chút nào, nếu như sắp tới có các nhà tài trợ muốn hỗ trợ bạn chi phí cho các trang phục cosplay Dota 2 thì bạn nghĩ sao?

BinBon: Thì mình sẽ rất vui mừng. Vì vừa được thể hiện niềm vui cos của mình, vừa giúp cho Dota 2 Việt Nam mình được các bạn ở cộng đồng thế giới biết đến khi họ xem ảnh của mình ( như DotaTalk đã đăng tin về BinBon ). Thật ra thì chi phí cho cos không phải hoàn toàn mắc, nhưng riêng về Dota thì khá mắc vì đồ của các hero rất hoành tráng.

RGN: Ngoài Dota 2 và cosplay thì bạn còn sở thích giải trí nào khác không?

BinBon: Mình còn thích các game khác, đi chơi cùng bạn bè. Lâu lâu mình cũng thích viết fanfic ^^

RGN: Dự định sắp tới của bạn với Dota 2 là gì? Ngoài cosplay Dota 2 ra bạn có muốn trở thành nữ bình luận viên của Dota 2 không?

BinBon: À sắp tới mình dự định sẽ cos tiếp Dota 2 ^^. Bình luận viên thì mình không dám, vì mình chưa chơi được hết các hero của Dota 2 nhưng mình sẽ rất vui khi được cộng tác với các trang tin về Dota 2.

RGN: Bạn có thể tiết lộ hero tiếp theo bạn định cos là gì không?

BinBon: Mình đang phân vân giữa Enchan và Mirana.                      

RGN: Trong Dota có rất nhiều bạn hay chửi khi bạn đánh không tốt v.v… Bạn đã từng bị như vậy chưa? Bạn nghĩ sao về những bạn như thế?

BinBon: Mình đã từng bị như vậy rồi. Mình cực ghét những bạn như thế, thậm chí pro quá cũng bị gà chửi nữa. Mình không thích như vậy tý nào, nhưng thiết nghĩ cũng không tránh khỏi, nên mình thường bỏ ngoài tai, hoặc đơn giản là report họ (cười).

RGN: Một câu hỏi chắc rất nhiều bạn sẽ hỏi bạn. Bạn đã có bạn trai chưa?

BinBon: Secret make a woman woman.

RGN: Cuối cùng bạn có lời nhắn gì đến các bạn độc giả của RGN không ?

BinBon:  Mình muốn nhắn đến tất cả các bạn là “ Mong rằng Dota 2 của Việt Nam sẽ được thế giới biết đến, đội tuyển Dota 2 ở Việt Nam sẽ được thi đấu ở những giải đấu lớn trên thế giới. Đó là niềm tự hào không thể tả của mình đó”.

RGN: Rất cảm ơn bạn về buổi phỏng vấn này. Chúc bạn một năm mới thành công trong cuộc sống và mãi mãi một tình yêu với Dota 2.

Similar Posts