MiTH.Trust 2012 Year Review

MiTH.Trust 2012 Year Review

 นับเป็นปีที่ 4 และย่างเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วตั้งแต่ก่อตั้งกันมา สำหรับยอดทีม DotA จากแดนสยามที่ไม่ว่าใครก็ตามหากพูดถึงการแข่งขัน E-Sports ชื่อของพวกเขาจะต้องมาเป็นอันดับแรกแน่นอนกับทีม MiTH.Trust  ที่ได้ฝากผลงานเอาไว้มากมายทั้งในระดับประเทศและระดับโลก มาวันนี้เพื่อเป็นการนับหนึ่งใหม่ของก้าวใหม่ในปี 2013 เรามาดูกันดีกว่าว่าในปี 2012 ที่ผ่านมาพวกเขาได้ผ่านสมรภูมิการแข่งขันอะไรมาบ้าง

กัปตัน Tnk และลูกทีม MiTH.Trust

เริ่มกันที่รายการแข่งขันแรกของปีกับ Thai E-Sports League DotA 2011 ที่เป็นการแข่งขันในรอบ Quarter ที่ 4 โดยเป็นการแข่งขันแบบลีกที่ตกค้างจากปี 2011 โดยพวกเขาได้ตำแหน่งแชมป์ไปครองในทุก Quarter พวกเขาจึงได้ตำแหน่งแชมป์รายการ  Thai E-Sports League DotA 2011 ไปครองเป็นแชมป์แรกของปี 2012

แล้วก็มาถึงแชมป์ที่ 2 ของปีกับรายการแข่งขันที่จัดขึ้นที่ต่างประเทศกับรายการแข่งขัน Neotion Stadium2nd DotA India Gaming Carnival 2012 และมาคว้าแชมป์ต่อเนื่องกับอันดับหนึ่งของรายการ Road to TGX12 และที่ 2 จากทัวร์นาเมนต์ DotA Dsport Games Tournament และกลับมาคว้าที่ 1 อีก 2 รายการติดกับการแข่งขัน 1st DotA 2 Gview Tournament by RTSThai.com และรายการแข่งขันใหญ่ The Game Expo 2012 ที่ประเทศไทยนั่นเอง

LaKelz กับการกลับมาเล่น DotA อีกครั้ง

หลังจากคว้าแชมป์รายการใหญ่มาได้แล้วพวกเขาก้ยังคงมุ่งหน้าล่าถ้วยรางวัลต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งและเป้าหมายอันสูงสุดของพวกเขาก็คือการคว้าแชมป์ของรายการ The Asia ที่จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซียในเดือนธันวาคม ซึ่งนับเป็นการแข่งขัน DotA 2 ที่ใหญ่ที่สุดของปีก็ว่าได้ โดยพวกเขาทำผลงานได้อย่างยออดเยี่ยมในช่วงก่อนที่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่จะเริ่มขึ้นทั้งการค้วาแชมป์รายการ TESL BIG4 Q2 2012, CyberGames DotA 2012 และ E-Sports World Class 2012 

MiTH.Trust ในงาน The Game Expo 2012 ที่มาเลเซีย

และก็มาถึงช่วงไฮไลท์สำคัญท้ายปีกับการแข่งใหญ่ในระดับเอเชีย 2 รายการหลังจากคว้าแชมป์จารายการแข่งขัน ACG Grand Final 2012 ที่ประเทศไทยและได้สิทธิ์ไปแข่งขันในรายการ The Asia ที่งาน The Game Expo ประเทศมาเลเซีย และรวมไปถึงดารเข้าแข่งขันเกม DotA ที่มาเลเซียด้วยเช่นกันในรายการ SMM 2012 การกัลบมาเล่น DotA ภาคแรกอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานทำให้พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีมากนักและจบการแข่งขันไปแบบไร้อันดับ โดยหลังจากที่พวกเขาพ่ายในรายการ SMM 2012 แล้วพวกเขาก็จะต้องมาแข่งในรายการ The Asia ต่อทันที ซึ่งต้องบอกว่าพวกเขาทำได้ดีทีเดียวในการแข่งขันครั้งนี้แม้จะมีข้อผิดพลาดไปบ้างจึงทำให้ทีมชวด 3 อันดับแรกและได้เพียงที่ 4 ของรายการไปก็ตาม 

สำหรับเส้นทางการไลล่าชื่อเสียงและเกียตริยศของพวกเขาใน 2013 นั้นจะเป็นอย่างไรต่อในไม่ช้านี้เราคงได้รู้กัน 

Similar Posts