Lê Trung Anh: ''Yêu thôi, đừng suy nghĩ!''

“ Yêu thôi, đừng suy nghĩ !”

Đó là lời gửi gắm của Lê Trung Anh – 3rd Best Pistol 2012 muốn gửi tới một nửa của mình – Linh Vy,  trong Valentine năm nay! Hãy cùng RGN trò chuyện cùng đôi bạn trẻ Trung Anh – Linh Vy về tình yêu game thủ của họ nhé!

RGN: Chào Trung Anh, bạn có thể giới thiệu về mình và bạn gái một chút được không?

Trung Anh Xin chào RGN, xin chào các độc giả, mình là Trung Anh, nick ingame là 1Slot*, hiện tại mình và Linh Vy, bạn gái mình đều đang sinh hoạt tại clan GeniusGaming.

Trung Anh…

…và Linh Vy

RGN: GeniusGaming có vẻ như là cái tên khá hot khi quy tụ khá nhiều gương mặt nổi tiếng và khá nhiều bạn nữ?

Trung Anh: Với bề dày thành tích và hoạt động outgame rầm rộ như GeniusGaming thì mình cá rằng đó là cái tên luôn gây chú ý. Nhưng để có được tiếng tăm như vậy lại là những câu chuyện về tình anh em, về sự hòa đồng và cả sự nỗ lực.

RGN: Vậy còn Linh Vy, lí do gì mà 2 bạn lại cùng tham gia vào GeniusGaming?

Linh Vy: Lí do Trung Anh vào GG thì rất đơn giản thôi, đó là khi Trung Anh lên Hà Nội học ĐH, trong một lần tham gia giải đấu đã được xếp cùng nhóm với GG, tuy không giành được thứ hạng cao nhưng vì thấy mọi người rất hòa đồng nên đã quyết định chọn GG làm nơi “ đất lành chim đậu”.

Còn mình thì khi tham gia FB của GG, thấy mọi người rất vui vẻ, thậm chí phá vỡ khoảng cách do mình nhút nhát, có những người mình rất quý như Luân, Kenjita, 5cm,…Nói chung ai ở GG mình cũng quý.

GeniusGaming, “ngôi nhà chung” của cặp đôi Trung Anh –  Linh Vy

RGN:  14/2 năm nay có gì đặc biệt hơn mọi năm không?

Trung Anh: 14/2 năm nào cũng đặc biệt cả, vì đó cũng là ngày kỉ niệm của bọn mình. Năm nay đã là năm thứ 3 rồi đấy!

Linh Vy : Thực ra bọn mình đang “ yêu xa” vì mình học ở Thái Nguyên, còn Trung Anh học ở Hà Nội. 14/2 là ngày kỉ niệm hàng năm, còn ngày nào có Trung Anh ở cạnh với mình cũng là Valentine hết!

RGN: 3 năm là khoảng thời gian đáng khâm phục ở tuổi của các bạn đấy, vậy ấn tượng đầu tiên của Trung Anh về Vy là gì?

Trung Anh: Bọn mình quen nhau qua mạng, lúc đầu nhìn ảnh thì thấy Vy xinh, mình định “cưa” luôn. Nhưng thực sự cũng không nghĩ là sẽ được bền đẹp như thế này, vì nhìn ảnh của Vy, tiểu thử lắm, có vẻ bướng bỉnh, thậm chí là hơi chảnh nữa. Và sau một thời gian tìm hiểu thì mình nhận ra cô ấy khác với những suy nghĩ đó.

RGN: Vy thấy thế nào, Trung Anh có phải đang “nịnh” người yêu không?

Linh Vy: Cũng có, nhưng cũng đúng sự thật mà. Tính Vy khá nhút nhát, nhưng không hiểu khi chụp ảnh lại thành ra như vậy. Ban đầu chẳng ai tin những bức ảnh của Vy là thật cả, ai cũng nghĩ là Vy fake ảnh trên mạng. Vì nhìn mặt có vẻ không bắt được hình dong.

RGN: Yêu nhau 3 năm chắc giận nhau không ít, có lần nào nhớ đời cho cả 2 không?

Linh Vy: Trung Anh rất chiều người yêu nên giận nhau đa phần là do mình. “Yêu xa” có cái rất hay, nhưng dở ở chỗ là nhiều khi giận nhau thì không thể ở cạnh để giải thích cho nhau được. Thành ra có những lần giận nhau, im lặng đến cả tuần. Trung Anh đẹp trai nên cũng hay khiến mình ghen, những lúc đấy thì thật sự rất khó chịu.

RGN: Những lúc như vậy thì Trung Anh sẽ gỡ rối như thế nào?

Trung Anh: Bọn mình có được sự hậu thuẫn và ủng hộ của gia đình 2 bên, rất nhiều bạn bè, trong đó có cả GG, vậy nên khi cần là có cứu viện. Rất may là số lần cần đến cứu viện rất ít, vì Vy là người rất tình cảm, không yêu mình làm sao cô ấy ghen được. Chỉ cần mọi thứ được nói ra rõ ràng là cô ấy sẽ quên hết những gì không vui ngay.

RGN: Đa số con gái đều không thích người yêu mình chơi game, Vy nghĩ sao về điều này?

Linh Vy: Đã có đa số thì phải có thiểu số. Vy ủng hộ niềm đam mê của Trung Anh và trân trọng tình cảm với đại gia đình GG. Tuy rằng mọi người hay trêu Trung Anh là “ không FA không vô địch được” nhưng đó cũng chỉ là câu nói đùa. Không phải Vy thích Trung Anh cắm đầu vào game, nhưng tôn trọng sở thích của người yêu cũng là cách gìn giữ tình cảm, còn với “yêu xa” như Vy thì đó là cũng là cách giữ người yêu.

RGN: Nghe mọi người nói “Không FA không vô địch được”, bản thân Trung Anh cũng là dân thi đấu, bạn có đắn đo gì không?

Trung Anh: Toàn các ông không có Gấu thì động viên nhau như vậy thôi, chứ riêng anh em GG họ quý Vy lắm, vậy nên bọn mình cũng không bận tâm quá đâu. Anh em trêu là vì họ quý, chứ họ mà coi như mình không tồn tại thì mới nên đắn đo.

RGN: Valentine này là kỉ niệm thứ 3 của 2 người, Trung Anh có điều gì muốn gửi đến Linh Vy không?

Trung Anh: Yêu thôi, đừng suy nghĩ…Mọi thứ như bây giờ là rất tuyệt vời rồi! Tương lai thế nào thì cũng sẽ cùng nhau đối mặt và giải quyết!

RGN: Cám ơn 2 bạn về những chia sẻ này, chúc cho câu chuyện của 2 người sẽ có một cái kết thật đẹp. RGN cũng xin chúc những bạn nào chưa có Gấu sẽ có một Valentine bên bạn bè thật vui vẻ để kết thúc những ngày cuối cùng của Tết!

Chúc hai bạn có một mùa Valentine thật hạnh phúc!

Similar Posts