GEST DOTA 2 2013 chính thức mở đăng ký

GEST DOTA 2 2013 chính thức mở đăng ký

Giải đấu GEST DOTA 2 2013 chính thức mở đăng ký

Giải đấu GEST được biết đến trong năm 2012 là một giải đấu dành cho 20 đội DOTA 2 chuyên nghiệp đến từ Đông Nam Á. Giải đấu đã được sự ủng hộ rất nhiều của những fan hâm mộ Dota đến từ các nước như Việt Nam, Philippine, Malaysia, Thái Lan v.v…

Trong năm 2013, DOTA 2 đã chính thức gia nhập giải đấu đầy hấp dẫn này nhưng với một hệ thống thi đấu khá mới mẻ và hấp dẫn. Mỗi quốc gia sẽ có các vòng loại diễn ra mỗi tháng, các đội sẽ có bảng tính điểm theo mỗi tháng. 2 đội đứng đầu ở mỗi quốc gia sẽ tham dự vòng chung kết diễn ra ở Philippine vào cuối năm nay.

Cách thức đăng ký:

Đối với các đội của Việt Nam, để có thể đăng ký giải đấu này, các bạn có thể đăng ký tại đây:

http://www.dotatalk.com/gest-registration

Điền đầy đủ thông tin và chọn khu vực Việt Nam

Các vòng đấu của Việt Nam sẽ được bình luận trực tiếp bởi bình luận viên PewPew. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu đầy hấp dẫn của những đội hàng đầu của mỗi quốc gia, đặc biệt là Việt Nam.

Phong trào DOTA 2 ở Việt Nam vẫn còn rất kém so với khu vực, vì mặt bằng chung các phòng máy vẫn chưa biết đến sự xuất hiện của siêu phẩm này. Hi vọng qua giải đấu này sẽ thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng DOTA 2 Việt Nam nói chung cũng như sẽ là một bước tiến trong việc quảng bá DOTA 2 đến những game thủ yêu thích bộ môn này.

Thời gian thi đấu GEST 2013 các bạn có thể xem tại ĐÂY.

Tusk xuất hiện trong bản cập nhật ngày thứ 6 (15-2)

Trong bản cập nhật ngày hôm nay, chúng ta sẽ thấy xự xuất hiện của hero với ultimate “Đấm phát chết luôn”. Ngoài ra Valve cũng sửa một số lỗi của các hero và hệ thống Bots.

Tusk là hero được rất nhiều bạn yêu thích

Orange “thu nạp” thần đồng 16 tuổi

Sau những gì thể hiện được ở trận đấu với Zenith. Thần đồng 16 tuổi đã thi đấu rất tốt khi solo với “ông vua 1vs1” iceiceice, Neolution.Orange đã ngay lập tức kêu gọi cậu bé tham gia vào đội hình của mình.

Orange tại SEA League

Như vậy đội hình của Orange hiện tại bao gồm 6 thành viên:

Yee Fung “Mushi” Chai

Joel “XTinct” Chan

Kang Yang “Ky.xy” Lee

Chong Xin “Ohaiyo” Khoo

Wai Pern “net” Lim

Fadil “Kecik Imba” Muhammad Raziff

Similar Posts