PRO.DN: ''Con đường đến vinh quang còn dài''

“Dải đất miền Trung đất cằn sỏi đá

Nuôi những người con kiên cường và bứt phá giữa hoang tàn”

Giữa khung cảnh thoái trào của Đột kích tại miền Trung do thiếu hụt nhân tài và chảy máu nhân lực , PRO.DN – một trong những ông lớn của miền Trung đã vực dậy để ghi dấu ấn của mình tại VEC 2012 và Liên minh Tournament mùa 1.

Hãy cùng RGN tìm hiểu thêm về ông lớn này thông qua cuộc nói chuyện cùng đội trưởng Nguyễn Đức Hưng  ( RITA*GALAXY) của team thi đấu chính thức của PRO.DN !

Đội trưởng PRO.DN – Rita*Galaxy ( đeo kính, ngồi giữa)

RGN: Xin chào Rita, chúc bạn một ngày Tết vui vẻ và sum họp bên gia đình !

Rita: Cám ơn RGN, chúc RGN một năm mới khởi đầu thuận lợi và sẽ có nhiều bài viết hay hơn nữa về Đột kích !

RGN: Chắc chắn là sẽ cố gắng hết sức rồi. RGN được biết rằng PRO.DN là clan có giàu truyền thống nhất nhì thành phố Đà Nẵng, vậy Tết này các bạn đã có dự định gì chưa ?

Rita: Thực ra thì trước Tết NPH VTCGame có gửi cho LMĐN 5 triệu đồng để vui tất niên, và PRO.DN đã cùng các anh em từ nhiều clan đã tụ tập “đập phá” một bữa bét nhè rồi. Ra Tết khi mọi người lên hết chắc sẽ lại thêm bữa nữa.

RGN: Hy vọng PRO.DN sẽ có 1 cái Tết thật “xôm” , vậy các bạn đã chuẩn bị gì cho Liên minh Tour mùa 2 sắp tới chưa ?

Rita: Do anh em nhiều người phải về quê nên ra Tết bọn mình mới quay trở lại tập luyện, lúc đó Galaxy sẽ lại xôm tụ và náo nhiệt hết sảy.

RGN: RGN đang tò mò về “ Galaxy” ?

Rita: Galaxy là tên của Game Center khá chuyên nghiệp ở Đà Nẵng, là địa điểm tổ chức VEC 2012 , cũng là nơi bọn mình đang được tài trợ địa điểm luyện tập. Tầng 1 là quán bún thịt nướng bà Xuân nổi tiếng, tầng 3 là Bida, tầng 4 là Game Center nên anh em clan có thể tụ tập ăn chơi tập thể rất thuận tiện.

PRO.DN thi đấu và luyện tập tại Galaxy Game Center

RGN: Theo như danh sách hiện tại thì đội hình thi đấu hiện tại của PRO.DN có nhiều xáo trộn , vậy đội hình chính thức của các bạn hiện tại như thế nào ?

Rita: Mình và Ry*Galaxy thì vẫn tiếp tục thi đấu cho PRO.DN, ngoài ra bọn mình còn có sự bổ sung nhân lực từ aE.t0p.Hunt3r là bộ đôi Kanta và 1 thành viên nữa. Tuy thiếu đi Cogu, Đức*6789 hay việc Cường*MOUSE định cư tại Mỹ sẽ khiến PRO.DN gặp không ít khó khăn, nhưng còn đam mê là còn tiếp tục.

RGN: Trước đây Ry*Galaxy và Rita từng thi đấu cho Clan.V.I.P, lí do khiến các bạn chuyển sang thi đấu cho PRO.DN ?

Rita: Clan.V.I.P và PRO.DN đã sát nhập với nhau sau một thời gian dài mâu thuẫn với nhau, vì vậy mình thi đấu cho PRO.DN cũng là thi đấu cho Clan.V.I.P. Còn slot thì đấu của VIP hiện tại do Pentagram, 1 ng anh em khác nắm giữ.

RGN: Đã có một thời gian phong trào Đột kích tại miền Trung đi xuống, điều gì đã giúp các bạn vực dậy và lôi kéo thêm rất nhiều anh em làm lại ?

Rita: Khoảng thời gian đó diễn ra thật tệ, đặc biệt là khi chúng tôi mất đi một người anh cả. Sự ra đi đột ngột của anh Long ( hay còn gọi là tướng Gutjonsen) do căn bệnh ung thư đã khiến mọi người bang hoàng và sững sờ. Việc mất đi 1 người anh chung, 1 tanker cứng đã từng dự VCK VEC 2011 đã khiến mọi người như vùng dậy. Và VEC 2012, khi PRO.DN đạt được vị trí 3rd Quốc gia, anh Long như một phần động lực, như đang đứng quan sát anh em PRO.DN. Tấm bảng giải 3 như món quà mà khi anh còn sống bọn mình đã không làm được.

RGN: Chắc hẳn người anh của các bạn sẽ rất tự hào. Vậy còn những dị nghị, những tin đồn về phong độ, về cách thi đấu của các bạn ?

Rita: Thực ra mình không muốn giải thích quá nhiều. Họ muốn onlan để chứng thực, rồi lại dị nghị. Những gì đã xảy ra ở VEC 2012 tại Nhà thi đấu Võ Thị Sáu giải thích rõ ràng hơn lời nói của mình.

PRO.DN tại VEC 2011 bên cạnh nguồn động lực của team – tướng Gutjonsen ( thứ 2 từ phải vào)

RGN: Rita và Ry đã thể hiện rất tốt tại VEC 2012 và Liên minh Tournament mùa 1, 2 người rất thân nhau và phối hợp khá ăn ý, bạn nhận xét thế nào về đồng đội của mình?

Rita: Ry mập bắn y như tính cách của hắn, liều và thích đọ skill. Nhưng bù lại hắn có đầu óc xử lí rất tốt, nhanh nhẹn và móc cực chuẩn. Có Ry mập trong team là thấy tin tay hơn hẳn.

RGN: Có đồng đội ăn ý, có nguồn động lực to lớn, Rita có thể chia sẻ mục tiêu trong năm nay của PRO.DN được không?

Rita: Do tính chất của team mới ghép hiện tại chưa ổn định, không chỉ của mình PRO.DN mà nhiều team khác của miền Trung cũng như vậy. Vì thế bọn mình không kỳ vọng quá cao, cũng không đặt nặng là phải đạt giải. Mục tiêu tham dự năm nay chỉ là để học hỏi. Học hỏi cho năm nay để sẵn sàng cho năm sau !

RGN: Rất cảm ơn những chia sẻ chân thật của Rita, chúc cho PRO.DN sẽ ngày càng phát triển cùng cộng đồng miền Trung!

Similar Posts