Lowyat.net công bố đội game DOTA 2 chuyên nghiệp

Lowyat.net công bố đội game DOTA 2 chuyên nghiệp

Lowyat.net là cộng đồng online đông đảo nhất của đất nước Malaysia, đây là nơi tập trung của rất nhiều người trẻ yêu thích các lĩnh vực khác nhau từ công nghệ, nhiếp ảnh, âm nhạc và tất nhiên, có cả game.

Vừa qua cộng đồng này đã công bố việc thành lập team DOTA 2 chính thức của mình dưới cái tên Lowyat.net eSports. Thành viên của team được tuyển chọn từ những game thủ xuất sắc trong cộng đồng Lowyat.net và từ giải Litany, team nhận được sự bảo trợ và ủng hộ chính thức từ Lowyat.net. Mục tiêu trước mắt của team là tham gia các giải đấu online của DOTA 2 ở khu vực Đông Nam Á.

Với những tài năng trẻ đầy triển vọng như Amirul “Wyxor” Affendy và Adam “Fly” Shah, dưới sự chỉ đạo của game thủ dày dạn kinh nghiệm Eric “Phlegm” D, Lowyat.net team mong muốn ghi danh và để lại dấu ấn trên đấu trường quốc tế. Team sẽ tham gia giải đấu đầu tiên Neolution vào ngày 22 tháng 2 sắp tới.

Rapture Gaming Network là đơn vị đầu tiên nhận được thông tin độc quyền về việc này và đã tiến hành liên hệ với người quản lý của team, Firdaus, ông cho biết:

Chúng tôi hết sức phấn khởi và vui mừng khi có được một team eSports chuyên nghiệp dưới sự bảo trợ của Lowyat.net. Qua một thời gian chờ đợi cũng như tiến hành tìm kiếm các thành viên, dưới sự huấn luyện kỷ luật và sự chuyên nghiệp của từng thành viên, những người muốn trở thành những player tốt nhất, chúng tôi mong rằng sẽ  xây dựng được một team DOTA 2 hùng mạnh. Hiện tại, đội đã sẵn sàng cho những thử thách ở đấu trường DOTA 2 và chúng tôi sẽ làm hết sức để đem lại vinh quang cho đội.

Đội hình chính thức của Lowyat.net eSports

  • Lowyat “WyxOr” Net
  • Lowyat “Miracle.-” Net
  • Lowyat “Phlegm” Net (đội trưởng
  • Lowyat “Fly” Net
  • Lowyat “LiX” Net

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập trang FB fan page của đội tại http://www.facebook.com/lowyatesports

Similar Posts