Armaggeddon DOTA Grand Slam Asia 2013: Du ngoạn Marina Bay Sand

Armaggeddon DOTA Grand Slam Asia 2013: Du ngoạn Marina Bay Sand

Sau giải DOTA 2 The Asia vừa diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, các fan hâm mộ DOTA 2 một lần nữa sẽ được sống trong bầu không khí đầy kịch tính được tạo ra bởi giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2013. Chúng ta hãy cùng chào đón giải Armaggeddon DOTA Grand Slam Asia 2013, với sự tham gia của các team DOTA 2 mạnh nhất trong khu vực châu Á.

Các team DOTA 2 của Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng loại quốc gia Việt Nam được tổ chức đồng loạt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi miền sẽ bao gồm 32 đội tham gia thi đấu theo thể thức Bo1 Single Elimination. Sau đó, 3 đội vô địch đại diện cho 3 miền sẽ thi đấu với nhau theo thể thức vòng tròn tính điểm Bo3 để chọn ra đại diện cho Việt Nam tham dự Vòng Chung Kết tại khu giải trí bậc nhất của Singapore, Marina Bay Sand vào ngày 7/3 tới 10/3. 

Thời hạn đăng ký của vòng loại Việt Nam sẽ kết thúc vào hết ngày 29/01/2013. Các team quan tâm đến giải đấu có thể đăng ký tham gia tại:

– Các team miền Nam đăng ký OFFLINE tại các địa điểm sau đây:

@Store : Tầng B1 TTTm Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, PBến Thành Thảo Computer : 122 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 Hnamshop : 10 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận

Trùm USB : 61/19 Cô Giang, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1

– Các team miền Bắc và miền Trung đăng ký ONLINE tại link: http://tiny.cc/dota2vn

Giải thưởng tại giải đấu lần này được sự tài trợ của Armaggeddon bao gồm 1 suất tham dự Vòng Chung Kết cho đội vô địch, 5 Bàn phím Armaggeddon AK-300 + 5 Chuột Armaggeddon Aquila cho đội Á quân, và đội về thứ 3 nhận được 5 bàn phím Armaggeddon AK-300. Nhưng đó chưa phải là hết, nhà vô địch của mỗi quốc gia sẽ được nhận được US$300, công với cúp và giấy chứng nhận khi thi đấu tại Vòng Chung Kết.

Để các fan hâm mộ DOTA 2 Việt Nam có thể thưởng thức các trận đấu trong khuôn khổ Vòng Loại Việt Nam, RGN Việt Nam sẽ độc quyền tường thuật trực tiếp với phần bình luận của Pewpew tại twitch.tv/rapturevn

Để cập nhật thông tin mới nhất của giải đấu, các bạn hãy thường xuyên truy cập RGN website và Facebook nhé. 

Similar Posts