Archlord II chuẩn bị Closed Beta 2

Archlord II chuẩn bị Closed Beta 2

Phần hai của siêu phẩm đình đám một thời, Archlord II được giới thiệu hồi năm ngoái và thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng và đặc biệt là các fan hâm mộ.

Game thiết kế theo hướng mở, không có các lớp nhân vật cố định và người chơi có thể thay đổi vũ khí liên tục trong lúc chiến đấu. Game thủ có thể sử dụng nhiều loại vũ khí như một tay cầm kiếm, rìu, một tay cầm gươm, giáo, nỏ, cung tên, gậy hoặc đũa phép. Điểm kỹ năng có được qua việc chiến đấu sẽ được dùng để nâng cao trình độ và sức mạnh của vũ khí mà người chơi hay sử dụng.

Archlord II thiên về tính năng PvP tập trung xoay quanh 2 thế lực chính trong trò chơi, Liên Minh Ánh Sáng (Union of Light) và Liên Minh Bóng Tối (Union of Dark). Liên Minh Ánh Sáng sẽ bao gồm các chủng tộc Human, Dragonsion và Dine, trong khi Liên Minh Bóng Tối sẽ tập hợp các chủng tộc Orc, Moon Elf và Argon.

Game thủ sẽ liên tục được tham gia vào những trận guild chiến, vây hãm, xâm lược thành phố, các cuộc thi đấu tay đôi, với tính năng thi đấu 5vs5, 10 vs 10 và 20 vs 20.

Sau khi kết thúc thử nghiệm hồi tháng 4, Archelord II (KR) sẽ bắt đầu test Closed Beta 2 vào ngày 28 tháng 2 sắp tới. Dưới đây là một số hình ảnh về game.

Archlord II Character Creation Human và Orc Only

Truy cập website chính thức của game để biết thêm chi tiết http://archlord2.webzen.co.kr

Similar Posts