Flash tuyển dụng Furryfish để mở rộng kinh doanh

Flash tuyển dụng Furryfish để mở rộng kinh doanh

Trước thềm năm mới, Flash Esports công bố cho cả thế giới rằng quản lý của team Zenith, Tammy “Furryfish” Tang – một game thủ chuyên nghiệp, streamer nổi tiếng và (vâng, 1 số người có lẽ đã để ý ) là 1 CTV của Rapture Gmaing Network, se đóng vai trò làm giám đốc kinh doanh của team này. Sự tiết lộ khá ngạc nhiên trước đêm giao thừa như 1 bước tiến lớn cho đội game eSports lớn nhất Singapore trong nắm sắp tới.

Trước đây từng miệt mài với vai trò là quản lý đội Razer eSports và sau đó là quản lý cho đội Zenith, thành viên của PMS *Asterisks sẽ áp dụng kinh nghiệm của mình vào công việc của mình. Thêm vào đó, người sáng lập Flash, Terence “SoloZ” Ting đã cho biết “Tammy Tang sẽ tập trung vào phát triển hai lĩnh vực cốt lõi của tổ chức: đó là quản lý nguồn tài trợ và và quản lý các sự kiện.”

Cho biết rằng mối quan hệ đối tác giữa Tammy và Flash luôn luôn là một cái gì đó anh đã hy vọng sẽ đạt được, Terence cho biết thêm rằng anh hy vọng động thái này sẽ củng cố vị thế của Flash như như một tổ chức game chuyên nghiệp tại Singapore. “Mục tiêu của chúng tôi luôn luôn được ổn định và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được nó trong năm 2012”, anh đã đề cập trong bản tin truyền thông, “chúng tôi muốn được nổi danh với những cái tên tốt nhất của ngành công nghiệp này, đúng với triết lý của chúng tôi trong việc nuôi dưỡng những tài năng trong nước”.

Trong một thông cáo báo chí Tammy đã trả lời, “làm việc cho Flash eSports, một tổ chức eSports chuyên nghiệp, mang lại cho tôi cơ hội này để làm nên một sự khác biệt tại thị trường game trong nước, để nuôi dưỡng tài năng và chứng minh rằng eSports là một lựa chọn nghề nghiệp khả thi.” Không phải Tammy chưa đóng góp gì cho cộng đồng trong nước nhưng đây là hy vọng rằng với nguồn lực và kinh nghiệm cầm cương vững chắc của cô tại tập đoàn egaming có tiếng tăm nhất Singapore, cô có thể chỉ cho ra các bước đột phá cần thiết vào các “game có thể xem như nghề nghiệp”, điều mà nhiều người trước cô đã thử.

Dù bằng cách nào, sự đột phá ở những phút cuối cùng của Flash là tín hiệu rất tốt cho các công ty cũng như cộng đồng eSports địa phương. Trong khi đội Zenith có thể có xem xét lại chiến lược của họ vào năm 2013 nếu họ vẫn muốn duy trì phong độ của mình sau hai cuộc chia tay lớn vào nằm 2012 (hyhy và Loda), sức thống trị mê hoặc của Flash có thể chỉ cần mở một kỷ nguyên mới cho đấu trường đảo quốc này – điều sẽ truyền cảm hứng cho những người bắt đầu theo và thuyết phục người hâm mộ và các nhà tài trợ eSports nhưng vẫn có thể cạnh tranh với những thành công của eSports tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Similar Posts