Những yếu tố tạo nên thành công của Liên Minh Đột Kích

Những yếu tố tạo nên thành công của Liên Minh Đột Kích

Trong thời điểm kinh tế khó khăn, thị  trường game trở nên bão hòa bởi sự xuất hiện ồ ạt của nhiều tựa game, nhiều NPH nhập những dự án game nhỏ lẻ để duy trì nhịp thở và đảm bảo doanh thu thì VTC Game lại liều lĩnh lựa chọn phương án đẩy mạnh cộng đồng. Cùng với Liên đoàn FIFA, Audition Club, CLB WOT, Liên minh Đột kích đang có những bước tiến trên con đường góp phần đưa Đột kích trở thành bộ môn eSports chính thức.

Sự thành công của mô hình Liên Minh được xây dựng bằng các yếu tố và tiêu chí sau

  • Cộng đồng tự chủ , game thủ trưởng thành : Với sự hỗ trợ về mặt tài chính và đường lối phát triển  của VTCGame, Ban điều hành  Liên minh Đột kích tại các miền  có quyền tự quyết định các hoạt động thi đấu, event, đưa ra đường đi nước bước cho cộng đồng của mình. Điều này đã khiến cho không ít game thủ vốn quen “dựa dẫm” vào NPH Game cảm thấy có trách nhiệm hơn và chủ động trong các hoạt động thi đấu.

Cấu trúc của mô hình Liên Minh Đột Kích

  • Trọng dụng nhân tài : Dù là thành viên thi đấu hay không thi đấu, gạo cội hay chỉ mới bắt đầu, chỉ cần được cộng đồng tin tưởng và có khả năng làm việc trong lĩnh vực tổ chức hoạt động, thi đấu, nhân tố đó sẽ có cơ hội đóng góp khả năng và nhận được ưu đãi , lương thưởng từ NPH.

Trọng tài Đột Kích tại giải WCG Việt Nam 2012

  • Chuyên nghiệp hóa các hoạt động : Tọa đàm eSports, huấn luyện trọng tài cấp quốc gia, tổ chức họp giao ban 3 miền tại Hà Nội,… Liên minh Đột kích với những hoạt động mang tính chất chuyên nghiệp hóa trên cả nước đem lại cho Đột kích một hình ảnh cộng đồng mới mẻ và được quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn.

Lễ bầu cử lãnh đạo các Liên Minh cho nhiệm kỳ 2 – 2013

  • Sức lan tỏa của cộng đồng : Không thể phủ nhận cộng đồng khổng lồ của VTCGame đã giúp hình ảnh của Liên minh, CLB các game lan tỏa và truyền tải mạnh mẽ đến từng ngõ ngách , đến từng câu chuyện chém gió vỉa hè cho đến những buổi tọa đàm mang tính chất chính trị, quyết định về sự phát triển của thị trường Game nước nhà.

Họp mặt Liên Minh 3 miền từ Bắc vào Nam

  • Thành công của các giải đấu quốc gia, quốc tế : Quy mô hoành tráng, game thủ trở thành Vận động viên, gặt hái kết quả cao tại giải đấu quốc tế ( Freedom dành Á quân WCG 2012) là kết quả và đồng thời là động lực cho sự phát triển của Đột kích, đặc biệt là việc phát triển mô hình thi đấu chuyên nghiệp của Liên minh.

Thành công của đội tuyển Đột Kích và World of Tanks tại Chung Kết WCG 2012

Liên minh Đột kích đã bước sang mùa làm việc thứ 2 trong năm 2013, với những gì đã thành công trước đó, cộng đồng Đột kích hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng nhưng đầy thử thách và khó khăn cần phải vượt qua. Chúc cho mô hình xây dựng cộng đồng, không chỉ của Đột kích mà còn các tựa game khác sẽ ngày càng phát triển !

Similar Posts