Ngạo Kiếm tổ chức sự kiện tân niên đầu năm cho game thủ

Ngạo Kiếm tổ chức sự kiện tân niên đầu năm cho game thủ

Không chỉ có gameplay phong phú, Ngạo Kiếm còn mang tới cho người chơi những giây phút thư giãn với rất nhiều sự kiện và tính năng nhỏ thú vị luôn được đổi mới theo những dịp lễ lớn.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Ngạo Kiếm thay áo mới bằng hàng loạt sự kiện đặc sắc. Nổi bật trong đó là hoạt động “Vận Tài Đầu Năm”, cho người chơi nhận được gấp đôi điểm kinh nghiệm và tiền đồng khi tham gia vận tiêu. Như chúng ta biết, đây là một trong những hình thức kiếm tiền chủ yếu trong game, đặc biệt vào giờ vàng vận tiêu (15:30 đến 16:00) trong thời gian sự kiện, lợi ích của người chơi sẽ được nhân 4 lần. Tuy nhiên, người chơi cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị cướp tiêu luôn rình rập khi lợi ích thu về quá lớn, đây hứa hẹn sẽ là một hoạt động khiến cộng đồng Ngạo Kiếm trở nên sôi động hơn trước thềm năm mới.

Ngoài ra Ngạo Kiếm còn đặt điểm nhấn tại các sự kiện Tân Niên Như Ý, Vàng Phúc Lộc và Gấm Vóc Long Thần. Đây là loạt sự kiện được xâu chuỗi với nhau, với phần quà là tọa kỵ Thiên Long hiếm có. Cũng trong thời gian này, trong khoảng từ 9h15 đến 21h15 mỗi ngày sẽ xuất hiện boss Niên Thú tại các bản đồ nhất định. Người chơi chắc chắn sẽ phải kỳ công săn đón và giành giật Niên Thú, bởi phần thưởng khi tiêu diệt Boss đều là những vật phẩm vô cùng hấp dẫn.

Giữa khung cảnh mỗi ngày có một tựa game mới và Webgame ngập tràn thị trường như hiện nay, điểm cốt yếu của Ngạo Kiếm có lẽ không chỉ dừng ở chỗ luôn biết hoàn thiện mình, có lẽ chúng ta phải tự trả lời câu hỏi cho sự tồn tại và lớn mạnh không ngừng của Ngạo Kiếm trong suốt 2 năm vừa qua bằng chính trải nghiệm của mình.

Trang chủ của game ngaokiem.net

Similar Posts