Pewpew chính thức trở thành Bình Luận Viên cho Rapture Gaming Network Việt Nam

Hoàng Văn Khoa, hay còn được biết với biệt danh PewPew đã chính thức trở thành Bình Luận Viên eSports toàn thời gian của Rapture Gaming Network. Pewpew, sinh ra tại Hải Phòng, Việt Nam và hiện nay đang sinh sống tại Sydney, Úc sẽ bình luận trực tiếp bằng tiếng Việt các giải đấu và chương trình bằng tiếng Việt.

 

Sự nghiệp DotA của PewPew:

Pewpew bắt đầu chơi DotA từ 2 năm trước và chơi thường xuyên tại một quán Internet café cùng với bạn bè của mình. Trong vòng một năm trở lại đây, anh đã nhận được DOTA 2 Invite từ bạn của mình và kể từ đó, Pewpew chính thức chuyển sang chơi DOTA 2. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp bình luận của mình tại cùng một quán internet café mà anh đã chơi ở đó. Lúc đầu chỉ cho vui, nhưng sau đó nó đã phát triển trở thành một niềm đam mê.

Sự nghiệp bình luận của PewPew:

Với niềm đam mê đó, anh đã thực hiện việc bình luận hàng ngày, và sau đó anh bắt đầu bình luận cho IGN trong vòng 5 tháng, và anh xen vào đó, anh cũng tham gia bình luận solo và theo nhóm cùng Dota-2.vn. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia bình luận một số giải đấu sau:

The International 2  Gosu Cup I II III IV StarLadder I II III IV G-League G1 League Gest Dota 2

Gest Challenge

Mục tiêu trong tương lai:

Tham gia RGN với vai trò là một Bình Luận Viên toàn thời gian, PewPew đặt mục tiêu phát triển bản than mình để làm tròn trách nhiệm của mình để đóng góp cho RGN nói riêng và cho cộng đồng DOTA 2 nói chung. Anh cũng đặt mục tiêu sẽ bình luận The International III trong năm nay (nếu được mời tham dự thì giấc mơ ấp ủ bao lâu nay sẽ thành hiện thực) và bất kỳ giải đấu nào trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Xin chúc mừng PewPew gia nhập vào hàng ngũ của RGN và chúc anh có được những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

PewPew’s Offical Facebook Page: http://www.facebook.com/PewPewVN

PewPew’s RGN Stream Channel: www.twitch.tv/rapturevn

Similar Posts