Trò chuyện cùng Christelle Joy ''Tei'' Celis – Gamer/Model của Pacific Esports

Có ai nghĩ rằng một cô nàng gợi cảm thì không thể trở thành một game thủ tài ba đâu nhỉ? Sau này, nếu có ai vẫn nghĩ như vậy, các bạn có thể sẽ có một cái nhìn khác sau khi đọc bài viết này. Hôm nay, Rapture Gaming Network mang đến cho các bạn bài phỏng vấn với game thủ – người mẫu số 1 của Pacific eSports, Christelle Joy “Tei” Celis.

Tên: Christelle Joy R. Celis Nickname: Tei Tuổi: 17 Ngày tháng năm sinh: 20/1/1995 Quốc gia: Philippines Game tham gia thi đấu: DotA Năm bắt đầu sự nghiệp thi đấu/ chuyên nghiệp: Tháng 3 năm 2011 Phụ kiện chơi game yêu thích: Mình thực sự cảm thấy thoải mái khi thi đấu với bất kỳ phần cứng chơi game nào,nhưng mình đặc biệt chú trọng là phần âm thanh. Mình sẽ cảm thấy thích thú hơn khi chất lượng âm thanh tốt, đặc biệt khi mình lắng nghe lời thoại của hero DotA mà mình chọn lựa để thi đấu! Đó là lý do tại sao mình sử dụng tai nghe Thermaltake Chao Dracco :))

RGN: Bạn là ai khi bước ra ngoài thế giới thực vậy?

Tei: Ngoài cộng đồng game, mình chỉ là 1 học sinh cao đẳng bình thường. Mình đang theo học khóa Truyền thông đại chúng tại Pamantasan ng Lungsod ng Maynila, và mình khá vui vì đây đã là năm thứ 3. Mình có sở thích hay ở nhà và chỉ dành nhiều thời gian với gia đình và bạn bè cuả mình.

RGN: Bạn đã học cách chơi DotA như thế nào ?

Tei: Thực ra mình tự học đó, mình chơi với Al. Sau đó mình quyết định thử Garena. Mình đã tổ chức một màn game 5v5 và sau đó type -apnpom. HAHAHA! Trashtalk có ở mọi nơi và mình đã khóc sau đó. Mình đã rủ vài người bạn chơi với mình và đó là lúc mọi chuyện thực sự bắt đầu.

RGN: Bạn còn chơi những game nào khác không?

Tei: Mình còn chơi League of Legends, mặc dù là mình đang học cách sử dụng những hero khác. Đôi khi mình chơi DOTA 2 😀

RGN: Hero đầu tiên bạn sử dụng trong DotA là ai?

Tei: Crystal Maiden

RGN: Hero yêu thích của bạn là gì?

Tei: Crystal Maiden, tất nhiên rồi, haha! Khi mình mới tập chơi, Rylai là hero duy nhất mà mình sử dụng. Mình nhớ là thời điểm đó kéo dài trong 3 tháng thì phải? Nếu mình không chọn được hero đó, mình quit game ngay, hahaha. Mình cũng thích sử dụng Ancient Apparition nữa.

 

RGN: Làm thế nào bạn cân bằng cuộc sống của bạn khi vừa một game thủ và một sinh viên?

Tei: Mình luôn tự nhủ với bản thân rằng việc nào cần phải ưu tiên trước. Mình phải luôn chắc rằng mình không còn sót bài tập nào ở trường trước khi mình chơi DotA. Mình luôn nhắc bản thân rằng có một thế giới thực thế giới game, và đó là những gì mình nên chuẩn bị. Tuy nhiên, vẫn còn đó là tình yêu dành cho eSports:)

RGN: Bạn có bạn trai / hay nguồn cảm hứng nào không?

Tei: Vâng, chúng mình đã bên nhau được 3 năm. Xin chào Oning Distor.

RGN: Anh ấy có phải là game thủ không?

Tei: Có chứ, thật ra anh ấy là lý do tại sao mình cảm thấy hứng thú với DotA.

RGN: Bên cạnh việc chơi DotA, sở thích khác của bạn là gì?

Tei: Khi mình không chơi DotA, mình chơi với em bé, haha. Đừng hiểu sai ý mình nhé. Chỉ là mình thích chơi với những em bé hàng xóm và làm cho chúng nó cười. Những điều đó thật đáng yêu! Mình cũng thích hát karaoke ở nhà với bà ngoại của mình :))

RGN: Nếu bạn phải lựa chọn giữa chơi game và làm người mẫu, bạn sẽ chọn cái nào và tại sao?

Tei: Nếu mình đã được trao cơ hội để tham gia thi đấu game, có lẽ mình sẽ chọn chơi game. Nhưng một số người đánh giá mình một cách khá dễ dàng, họ nói rằng “Di ka naman magaling, wag ka namag-DotA mag-mô hình ka nalang!” (Bạn chơi DotA không giỏi đâu, nên dừng lại và làm người mẫu thì hơn). Họ thậm chí không nhận ra rằng họ làm tổn thương cảm xúc của mình. Mình thực sự muốn chơi vì mình yêu thích game này, nhưng mình đã không có cơ hội. Vì vậy, mình muốn chọn làm người mẫu.

RGN: Nếu được cho 1 cơ hội để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, bạn sẽ nắm lấy nó chứ?

Tei: Vâng, miễn là mình có sự cho phép của Pacific eSports! Nhưng mình chắc chắn rằng họ sẽ thực sự cho phép mình bởi vì họ đã ủng hộ mình ngay từ lúc đầu. Mình xem đó như là gia đình thứ hai của mình

Similar Posts