Điểm danh 6 đội tiêu biểu của eSports Thái Lan

Điểm danh 6 đội tiêu biểu của eSports Thái Lan

301 times Written by: RGN on 2012-03-27

XunwuTeamwork
Trắng

Mọi người đều biết Xunwu là một trong những đội eSports đầu tiên của Thái Lan. Họ trở nên nổi tiếng với những thành tích đã đạt được bằng những kỹ năng tuyệt vời, chính điều đó đã góp phần xây dựng danh tiếng và giúp họ thu hút 1 lưc lượng Fan hùng hậu. “ Nhum” và cũng đươc biết đen là “Svbu” là người đã sáng lập nhóm. Thời gian gần đây Xunwu không còn được như trước, nhưng nếu chúng ta nhìn vào lối chơi của họ, chúng ta sẽ thấy Xunwu vẫn là một hình mẫu tốt cho eSports Thái và họ rất tuyệt vời trong cái cách truyền cảm hứng cho thế hệ eSports trẻ. Đỏ là là màu biểu tượng của Xunwu, nhưng họ luôn sử dụng kết hợp đỏ và trắng trong trang phục của họ, và có vẻ màu trắng chiếm nhiều ưu thế hơn so với màu đỏ trong màu áo Xunwu. BenQ và CM Storm là nhà tài trợ chính cho đội.

XunwuTeamwork Fanpage 

Eternal Fear
Xanh lá cây

Một hình mẫu khác của eSports Thái Lan mà hầu như bất cứ một game thủ nào cũng đều biết đến chính là EF (Eternal Fear). Họ là một đội rất mạnh trong thể loại FPS. Khi chúng ta nói về đội EF, người ta sẽ nghĩ đến “Sergi” trước tiên. Sergi nổi tiếng với khả năng và vẻ cuốn hút của mình. Trong khoảng thời gian này, EF chỉ có một đội Point Blank, và họ cũng không còn đựợc như xưa, vì “Sergi” lúc này đang rất bận với công việc của mình và anh có ít thời gian để luyện tập. Nhưng dù thế nào đi nữa, họ vẫn có rất nhiều người hâm mộ và đặc biệt các cô gái vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ họ. Khi bạn nghĩ về đồng phục của EF, bạn sẽ bắt đầu với màu xanh lá cây, đó chính là màu xanh trong logo của Razer. Tôi luôn luôn tự hỏi tại sao họ trông rất thông minh và thu hút đến như vậy.

Eternal Fear Fanpage 

Neolution ESport
Cam

 

Neolution Esports, hay viết tắt là NeoES, luôn không ngừng thúc đẩy và tạo cơ hội cho các game thủ của eSports Thái, đồng thời nâng cao tinh thần game thủ eSports lên tầm cao như của vận động viên thể thao chuyên nghiệp. NeoES có các đội thi đấu trong hầu hết các game, vì vậy họ có cả trăm game thủ đang thi đấu cho họ. Gần đây, họ đã chọn “Voo”, game thủ ngôi sao huyền thoại, thành người quản lý eSports của đội. Điều đó giúp NeoES hiểu được họ muốn gì, những gì họ nên và không nên làm, và làm thế nào để trở nên ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cam là màu chủ đạo của Neo ES,nó giống với màu trong logo của neolution, và nó trông có vẻ cool và tuyệt vời khi kết hợp màu Cam và Đen cùng nhau.

Neolution ESports Fanpage

MiTH
Xanh dương

 

Một ngôi sao hoàn toàn mới và hot nhất hiện nay, đội MiTH (Made in Thailand). Một cái tên mới trong nền eSports Thái, và họ cũng chính là đội xuất sắc nhất trong năm 2011. MiTH được sang lập bởi Chanignun Bas Thipairote. Được tài trợ bởi ASRock, SteelSeries , MSI Notebook, và hãng phụ kiện TN, MiTH đã có những thành công vang dội. Sắc màu chủ đạo của MiTH là Xanh da trời, nó có nghĩa là bình tĩnh, sự gần gũi và cảm giác như gia đình.

MiTH Fanpage  

Amotel by Thelmaltake
Đỏ

 

Amotel là đội game nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan, mà còn được biết đến ở nhiều nước. Amotel đã thành lập được 10 năm và thành tích mới đây nhất chính là chiến thắng giải vô địch thế giới Soldier Front và giành giải nhì tại WCG 2011. Mọi người biết đến Amotel như là 1 đôi chuyên thi đấu phần lớn ở các giải quốc tế, vì vậy Thermaltake đã kí kết và trở thành nhà tài trợ của đội này với cái tên mới “Amotel by Thermaltake”. Họ sử dụng gam màu đỏ làm chủ đạo cho đồng phục của họ vì đó chính là màu sắc từ biểu tượng rồng đỏ trong logo của Thermaltake.

Amotel By Thermaltake Fanpage 

1st.GIGABYTE
Vàng

 

1st.eSports có 1 phong cách rất độc đáo khi kết hợp 2 màu sắc đen và vàng cho cả bộ đồng phục, không chỉ riêng cho chiếc áo khoác mà bao gồm cả quần và giày. Họ có những kỹ năng cá nhân tuyệt vời và rất than thiện với mọi người. 1st.eSports chỉ có một nhà quản lý duy nhất và 5 thành viên. Hiện tại, GIGABYTE hiện đang là nhà tài trợ đội dưới cái tên 1st.GIGABYTE. Màu đen và màu vàng trên đồng phục của họ làm cho họ trong có vẻ thật tỏa sáng và năng động.

1st GIGABYTE Fanpage

Và đó chính là 6 đội thi chuyên nghiệp của esport Thái, họ đến thi đấu với cùng một mục đích đó là cải thiện cộng đồng eSports Thái, làm cho danh tiếng Thái Lan ngày càng vương xa và trở thành một tấm gương tốt cho các game thủ. Tôi tin rằng cộng đồng Thái Lan eSports đanng đi một cách đúng đắn và nó có thể được tốt hơn thế này nếu mọi người giúp đỡ lẫn nhau và một ngày chúng tôi sẽ vẫy cờ Thái Lan trong đấu trường thế giới.

Credit: www. thaiesports.com

comments

Similar Posts