Rapture Gaming Network

Rapture Gaming Network tặng DotA 2 Beta Keys

2282 times Written by: RGN on 2012-04-06

Mặc dù Valve và Blizzard chẳng có gì liên quan đến nhau, thậm chí cả hai bên còn xém kiện nhau ra tòa về bản quyền của tựa game eSports phổ biến nhất hiện nay, DotA; nhưng họ vẫn có một điểm chung: làm cho người hâm mộ mòn mỏi vì chờ đợi siêu phẩm của họ.

Blizzard đã công bố ngày phát hành của Diablo III, cho tới thời điểm này, phần trước của nó đã được phát hành cách đây hơn mười năm. Tuy nhiên, Valve không làm cho fan hâm mộ của mình phải chịu khổ đến như vậy trong một thời gian dài như thế. Giải đấu triệu đô, DotA 2 International, là bước khởi đầu để giới thiệu phiên bản DotA 2 beta đến với công chúng. Từ thời điểm đó cho đến nay, Valve đã hỗ trợ rất nhiều của giải đấu DotA 2 ở nhiều quốc gia để quảng bá phần tiếp theo của DotA và tiếp thu phản hồi từ fan hâm mộ DotA trên toàn thế giới để làm cho nó tốt hơn và tốt hơn nữa, giống như những gì IceFrog đã thực hiện với DotA.

Với mục đích đó, RGN quyết định không đứng ngoài cuộc. RGN sẽ phân phát 100 DotA 2 beta key cho người chơi vào ngày 07/04/2012 (GMT +07). Mỗi ngày sẽ có 10 beta key được phát ra. Hãy trở thành thành viên RGN để có cơ hội chiến thắng DotA 2 beta key và mở cánh cửa đến thế giới thú vị cùng với những người bạn của mình. Chỉ cần là theo những bước hướng dẫn dưới đây, và bạn sẽ có được một beta key trong chớp mắt.

1/ Đăng ký làm thành viên của RGN.

2/ Đăng nhập bằng tài khoản của bạn sau khi đã đăng ký.

3/ Bạn phải kích hoạt tài khoản mới của mình thông gua email mà hệ thống của RGN gửi đến hộp mail đã đăng ký của bạ. Nếu bạn không tìm thấy nó, hãy tìm kỹ trong hộp Junk hay Spam trong hộp thư. Nếu không, hãy quay trở về màn hình Sign in, và click vào đường link “Send activation email again”.

4/ Trả lời câu hỏi được đưa đăng trên Facebook của RGN. Sẽ có 20 beta keys cho mỗi câu hỏi.

  • Nếu bạn trả lời đúng, bạn sẽ nhận được một beta key qua email mà bạn đã đăng ký trên RGN.
  • Nếu bạn trả lời sai thì sao? Đừng buồn, bạn sẽ có được cơ hội khác vào ngày tiếp theo.

5/ Lưu ý: Trong một câu hỏi, mỗi người chỉ có một cơ hội trả lời, dù câu trả lời của bạn đúng hay sai.

6/ Trợ giúp bí mật: theo dõi và cập nhật thông tại website RGN, bạn sẽ tìm thấy con đường đến thành công.

7/ Nếu bạn gặp trục trặc khi nhận beta key khi tra lời đúng, hãy liên lạc với chúng tôi để hỗ trợ tại mục “Liên hệ”.

Cuộc săn tìm kho báu sẽ bắt đầu vào ngày 7/4/2012. Mỗi ngày sẽ có 10 key dành tặng cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội, theo dõi RGN để có cơ hội để sỡ hữu một Dota 2 beta key.

Similar Posts